Thống kê truy cập

Liên kết website

UBND xã Nấm Dẩn - Huyện Xín Mần

Hà Giang cải thiện và nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và Chỉ số cải cách hành chính tỉnh Hà Giang năm 2022

12/07/2022 01:15 23 lượt xem

​ CTTĐT – Ngày 11/7, UBND tỉnh ban hành kế hoạch số 185 về việc cải thiện và nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và Chỉ số cải cách hành chính Hà Giang năm 2022.

Theo đó, Năm 2021 chỉ số SIPAS tỉnh Hà Giang đạt 88,46 %, xếp thứ 18/63 tỉnh, thành phố (tăng 0,86% và 7 bậc so với năm 2020), chỉ số Par index đạt 86,77%, xếp thứ 28/63 (tăng 2,9 điểm và 5 bậc so với năm 2020).

Để phát huy những mặt mạnh, khắc phục kịp thời những điểm còn hạn chế về Chỉ số SIPAS, Chỉ số PAR INDEX năm 2021 , nhằm t ăng cường nhận thức và nâng cao vai trò trách nhiệm của các cấp, các ngành, của đội ngũ CBCCVC trong nhận thức và tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính tại cơ quan, đơn vị góp phần cải thiện và nâng cao Chỉ số SIPAS, Chỉ số PAR INDEX tỉnh Hà Giang. Tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ CCHC nhà nước năm 2022 , tạo động lực thực sự để CBCCVC thực thi công vụ có chất lượng và hiệu quả cao; nâng cao chất lượng dịch vụ công. Tiếp tục duy trì và nâng cao điểm số các nội dung, tiêu chí (TC), tiêu chí thành phần (TCTP) Chỉ số SIPAS, Chỉ số PAR INDEX đã đạt điểm và thứ hạng từ nhóm B (từ 80% đến dưới 90%) trở lên; cải thiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế năm 2021, giữ và thăng hạng bền vững Chỉ số SIPAS, Chỉ số PAR INDEX tỉnh Hà Giang.

Với 8 nội dung và mục tiêu cụ thể tập trung vào: “Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính” ; “Xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản QPPL của tỉnh” ; “Cải cách thủ tục hành chính” ; “Công tác cải cách tổ chức bộ máy” ; “ C ải cách chế độ công vụ” ; “Công tác cải cách Tài chính công” ; “xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số” ; “Tác động của CCHC đến người dân, tổ chức và các chỉ tiêu phát triển KT-XH của tỉnh” .

Dưới đây là toàn bộ nội dung văn bản: ke hoach 185 cai cach hanh chinh.pdf

https://hagiang.gov.vn/pages/propagandanews.aspx?ItemID=1633

Tin khác